The title of the page

Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nhận Diện Đối Với Thiết Kế Nhà Hàng, Quán Cafe

07-10-2023 09:15:15 AM

Thiết kế nhận diện thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và tăng hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng, quán cà phê. Không chỉ dừng lại ở một logo thu hút và màu sắc đẹp mắt, bộ nhận diện thương hiệu trong ngành F&B đào sâu hơn vào tâm lý người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng hơn. 

 

Nội dung chính: 
 

Tại sao cần có bộ nhận diện thương hiệu trong không gian nhà hàng, quán cafe? 

Trước hết cần hiểu “Nhận Diện Thương Hiệu” là gì. Về cơ bản, khi khách hàng nhận diện được thương hiệu, họ sẽ dần nhận thức về đặc điểm của thương hiệu đó và có cảm xúc dành cho thương hiệu. Càng nhiều khách hàng có cùng một cảm xúc đối với một thương hiệu, đó chính là “Xây dựng hình ảnh thương hiệu”.

Vậy nếu không có bộ nhận diện thương hiệu, nhà hàng/ quán cà phê có bị ảnh hưởng gì không? 

 

Câu trả lời là Không và Có

  • “Không bị ảnh hưởng”: Điều cốt lõi của nhà hàng/ quán cà phê là hương vị và chất lượng của món ăn/ thức uống. Do vậy, để thu hút và giữ chân thực khách, điều ưu tiên trước nhất vẫn là chú trọng vào thực đơn. 
  • “Có bị ảnh hưởng”: Nhưng nếu CĐT muốn xây dựng một nhà hàng/ quán cà phê có tên tuổi, hay muốn xây “chuỗi” nhà hàng; việc thiếu bộ nhận diện thương hiệu riêng sẽ gây ra rất nhiều khó khăn. 
  • Khách hàng không nhớ tới thương hiệu: Thiếu bộ nhận diện thương hiệu sẽ khiến khách hàng khó nhớ và nhận biết bạn giữa sự cạnh tranh khốc liệt. Điều này có thể dẫn đến việc mất cơ hội kinh doanh khi khách hàng không nhớ tới bạn trong lúc quyết định đến đâu để ăn hoặc uống cà phê.

 

  • Sự không nhất quán: Mở chuỗi nhà hàng hoặc quán cà phê mà không có bộ nhận diện thương hiệu có thể dẫn đến sự không nhất quán trong trải nghiệm của khách hàng. Mỗi địa điểm có thể thể hiện một phong cách và thông điệp khác nhau, khiến cho khách hàng không biết điều gì có thể mong đợi từ mỗi chi nhánh.
  • Khó khăn trong việc quảng cáo và tiếp thị: Khi không có bộ nhận diện thương hiệu, việc quảng cáo và tiếp thị trở nên khó khăn hơn. Bạn cần phải tạo ra các chiến dịch quảng cáo riêng lẻ cho từng địa điểm, điều này có thể tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn so với việc sử dụng một bộ nhận diện thương hiệu thống nhất.

 

  • Khả năng kiểm soát chất lượng: Thiếu bộ nhận diện thương hiệu thống nhất có thể khiến việc kiểm soát chất lượng và dịch vụ trở nên khó khăn. Mỗi địa điểm có thể phát triển riêng và không tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu, làm mất đi sự đồng nhất trong trải nghiệm khách hàng. 
  • Khó khăn trong mở rộng: Nếu bạn muốn mở rộng chuỗi nhà hàng hoặc quán cà phê của mình, việc thiếu bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất có thể làm cho quá trình mở rộng trở nên phức tạp và không hiệu quả. Việc thu hút đối tác đầu tư hoặc mở rộng ra các thị trường khác cũng có thể gặp khó khăn.

Đọc thêm:

>> Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng lẩu Đài Loan Little Dragon

>> Nhà hàng Little Dragon - Thiết kế đồng bộ không gian đến nhận diện thương hiệu 

Thiết kế nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực F&B bao gồm những gì? 

Bộ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh F&B là tập hợp các yếu tố thiết kế được sử dụng để xác định và phát triển thương hiệu, tạo ra một hình ảnh đồng nhất và dễ nhận biết cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng. Nó đại diện cho thương hiệu một cách trực quan, giúp  truyền tải thông tin, bản sắc thương hiệu tới khách hàng.

Bộ nhận diện này bao gồm Brand Archetypes, tên thương hiệu, logo đại diện, bộ ấn phẩm văn phòng, bộ nhận diện Marketing, nhận diện ngoài trời và nhận diện nội thất. 

Một thuật ngữ thường bị nhầm lẫn với “Brand Personality” (Tính cách thương hiệu). Thực chất, “Brand Archetypes” là khái niệm tổng quát và mang tính nền tảng hơn Brand Personality. Nếu coi “Thương Hiệu” là một nhân vật, Brand Archetypes là kiểu nhân vật, còn Brand Personality là tính cách nhân vật. Ví dụ: Nhân vật chính diện có tính cách thân thiện, vui tươi, năng động. 

 

Dựa trên lý thuyết của nhà tâm lý học người Thụy Sĩ Carl Jung, có 12 loại Brand Archetypes, đại diện cho 12 nhu cầu căn bản nhất của con người. Tương ứng, mỗi thương hiệu cần thấu hiểu sâu sắc một trong những những nhu cầu tâm lý này để khai thác được những cảm xúc và kỳ vọng thầm kín, khiến câu chuyện của thương hiệu trở nên hấp dẫn hơn và mối liên hệ của với người tiêu dùng trở nên mạnh mẽ hơn. 

Vậy trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng/ quán cà phê, Brand Archetype bao gồm những gì? 

  • Tính cách thương hiệu: Sau khi xác định được Brand Archetype, việc xác định tính cách thương hiệu là điểm mấu chốt giúp thương hiệu khác biệt so với đối thủ của mình. Tính cách thương hiệu cần nhất quán và phù hợp với hình mẫu đã xác định ban đầu. Brand Personality sẽ ảnh thưởng tới cách thương hiệu truyền thông, giao tiếp với khách hàng và các chiến dịch thương hiệu tổ chức. 

  • Hình ảnh nhận diện thương hiệu: Hình ảnh của thương hiệu có thể lấy cảm hứng từ câu chuyện của CĐT, câu chuyện thương hiệu hay bất cứ biểu tượng gắn liền mật thiết với thương hiệu. 
  • Slogan thương hiệu: Slogan chính là bản rút gọn của sứ mệnh và thông điệp thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. 

Logo là biểu tượng hoặc hình ảnh đặc trưng của thương hiệu, thường đi kèm với tên thương hiệu để tạo sự nhận diện dễ dàng. Logo nên phản ánh bản chất và giá trị của thương hiệu.

 

Bao gồm các tài liệu và vật phẩm sử dụng trong công việc văn phòng như namecard (thẻ danh thiếp), menu (thực đơn), phong thư, brochure, đồng phục, lót ly cốc, logo dán cốc chén... Tất cả những yếu tố này nên có thiết kế thương hiệu thống nhất.

 

Bao gồm các yếu tố trực tiếp liên quan đến quảng cáo và tiếp thị thương hiệu, chẳng hạn như website và trang mạng xã hội (MXH). Các trang này nên tuân thủ về màu sắc, font chữ, và hình ảnh để thể hiện sự nhất quán thương hiệu.

 

Bao gồm biển chính, biển phụ, banner và nhận diện trên xe hàng di động (nếu có). Các yếu tố này nên sử dụng logo và màu sắc thương hiệu để tạo sự nhận biết khi khách hàng đi ngang qua hoặc điều hướng đến cửa hàng.

 

Gồm gam màu chủ đạo, màu sắc của bàn ghế, biểu tượng trang trí và ánh sáng đặc trưng trong không gian nội thất của cửa hàng. Điều này giúp tạo ra một môi trường hài hòa và phản ánh thương hiệu.

 

Đọc thêm: 

>> Thiết kế nhận diện thương hiệu Cafe Aqua Coffee

>> Aqua Coffee - Đồng bộ nhận diện thương hiệu trong thiết kế không gian

Làm thế nào để xây dựng một thương hiệu hiệu quả?

Để xây dựng một thương hiệu tốt, cần đào sâu vào những khía cạnh liên quan tới 2 phía: thương hiệu và tâm lý khách hàng. Việc này đảm bảo truyền đạt hiệu quả giá trị và hình ảnh thương hiệu tới khách hàng và đúng đối tượng mục tiêu. 

Câu chuyện (Brand Story)

Câu chuyện thương hiệu cần truyền tải đúng về lịch sử, giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu. Điều này giúp thiết lập một liên kết sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng. Nghiên cứu của Alexander và Brown năm 2010 đã chỉ ra rằng con người có xu hướng thiên vị hơn với những sự vật/ sự việc có gắn liền với “câu chuyện” (Story Bias). Câu chuyện này có thể liên quan tới khách hàng, tạo được sự đồng cảm với họ; hoặc câu chuyện này rất truyền cảm hứng, khiến khách hàng ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc. 

 

Do vậy, xây dựng câu chuyện thương hiệu là điều rất quan trọng trên hành trình phát triển thương hiệu lớn mạnh. Tuy nhiên trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, nhất là trong ngành F&B, thương hiệu nào cũng muốn xây dựng một câu chuyện thật đặc biệt, độc đáo để “chạm” được tới khách hàng mục tiêu. Vậy nên, để thương hiệu của bạn thực sự nổi bật, câu chuyện và thông điệp là chưa đủ, cần có những hình ảnh/ phương tiện truyền thông ấn tượng để gây được sự thu hút với khách hàng. 

Thẩm mỹ  

 

Tốc độ cuộc sống ngày càng nhanh, không nhiều người có đủ kiên nhẫn để dừng lại đọc và thấu hiểu câu chuyện thương hiệu, nên muốn tạo sự chú ý với khách hàng, thương hiệu cần truyền tải điều đó qua hình ảnh. Tính thẩm mỹ trong bộ nhận diện thương hiệu là điều tiên quyết giúp thương hiệu nổi bật và tạo dựng ấn tượng tốt đối với khách hàng. 

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thương hiệu bao gồm: màu sắc, kiểu chữ, hình ảnh và các yếu tố liên quan tới tỷ lệ, khoảng cách, bố cục,... Các yếu tố thiết kế này trước hết cần truyền tải được hình ảnh đại diện và key message (thông điệp chính) của thương hiệu. Ngoài ra, chúng cần sự hài hòa trong tổng thể và độc đáo của một vài chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ. 

Hiệu quả

Những ấn phẩm của thương hiệu cần phải phù hợp với đặc điểm, tính cách của thương hiệu và mang lại hiệu quả từ cả góc độ thẩm mỹ và kinh doanh. Không chỉ đảm bảo sự thu hút ban đầu với khách hàng, mà còn cần giúp đạt được mục tiêu kinh doanh. 

Điều này thể hiện ở việc khách hàng sẽ nhớ tới và lựa chọn thương hiệu giữa hàng ngàn đối thủ dựa vào hình ảnh độc đáo và ấn tượng. 

 

Nhất quán

Đảm bảo tính nhất quán trong tất cả các sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng trong từng điểm chạm với thương hiệu. Từ logo đến ấn phẩm văn phòng, trang web, và truyền thông, mọi thứ phải tuân theo cùng một quy tắc thiết kế và một tông màu thương hiệu, giúp tạo ra một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và dễ nhận biết.

 

Xây dựng thương hiệu hiệu quả không chỉ giúp cho thương hiệu nổi bật và thu hút khách hàng, mà còn giúp tạo dựng niềm tin từ phía người tiêu dùng. Điều này rất quan trọng trong thị trường đầy cạnh tranh ngày nay.

Đọc thêm:

>> Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng Arashiyama

>> Arashiyama - Khối kiến trúc đương đại trong nhà hàng phong cách Nhật Bản

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu F&B hiệu quả 

Đầu tiên, người thiết kế (designer) cần thu thập 2 loại thông tin để đảm bảo hiểu rõ - hiểu đúng về các yêu cầu. Từ đó có những đề xuất phù hợp cho chủ đầu tư về bộ nhận diện thương hiệu.

Thông tin doanh nghiệp:

  • Quy mô kinh doanh (bình dân, trung cấp, cao cấp…)
  • Lĩnh vực kinh doanh (nhà hàng, quán cà phê, bất động sản…)
  • Phương châm kinh doanh, tầm nhìn, sứ mệnh
  • Thông điệp truyền tải, định hướng phát triển
  • Thông tin khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến: độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực sinh sống, sở thích, mối quan tâm… 

Nhà thiết kế tại Phong Cách Mộc sẽ gặp mặt trực tiếp CĐT và khai thác thông tin chi tiết về câu chuyện thương hiệu. Địa điểm gặp mặt linh hoạt: tại văn phòng Phong Cách Mộc, tại nhà/ văn phòng hay online. 

CĐT sẽ được tư vấn cặn kẽ và định hướng thương hiệu phù hợp với hình ảnh và câu chuyện đang muốn xây dựng. Những sản phẩm về Bộ Nhận Diện Thương Hiệu sẽ được linh hoạt điều chỉnh theo ngân sách và nhu cầu của CĐT. 

 

Khi mọi thông tin đã rõ ràng và hoàn chỉnh, CĐT có thể duyệt và chốt những thông tin liên quan tới bước đầu tạo dựng thương hiệu, để nhà thiết kế tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo Bộ Nhận Diện. 

Bước nghiên cứu thương hiệu là bước cực kì quan trọng, được triển khai chỉn chu và năng suất. Các hạng mục nghiên cứu sẽ bao gồm: 

  • Nghiên cứu về câu chuyện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu
  • Nghiên cứu về vị trí địa lý, tập tính sống của dân cư, giao thông và mức sống
  • Nghiên cứu các đối thủ cùng nhóm ngành và phân khúc sản phẩm
  • Nghiên cứu ngân sách của CĐT để có định hướng phù hợp cho thương hiệu
  • Đưa ra tagline/Slogan phù hợp cho thương hiệu

Những đề mục kể trên sẽ được trình bày chi tiết với CĐT nhằm giúp CĐT nắm bắt rõ được thị trường và Source of Growth (Thị phần để phát triển) của thương hiệu.

 

 4. Thiết kế các hạng mục 

Sau khi chủ đầu tư trao đổi và chốt được định hướng, slogan phù hợp, hạng mục thiết kế chi tiết sẽ được triển khai. Hai yếu tố quan trọng nhất là logo và bảng màu chủ đạo. Đây là nền móng cho những thiết kế còn lại của bộ nhận diện. 

Logo: Logo chính là trung tâm của bộ nhận diện thương hiệu. Không chỉ giúp gây ấn tượng đầu tiên và duy trì sự ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, logo là điểm phân biệt giữa các doanh nghiệp trong cùng một ngành hàng. 

Bảng màu: Thông thường, khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu sẽ chia ra thành 2 bộ màu chính và phụ. Lựa chọn màu sắc có thể tùy thuộc vào tính chất ngành hàng, sở thích của chủ đầu tư và hướng đi kinh doanh của doanh nghiệp. Quan trọng nhất là màu sắc phải thể hiện rõ những đặc trưng của thương hiệu và truyền đạt tốt tinh thần thương hiệu.

Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng Nhật Bản Tohoku - Phong Cách Mộc

Kiểu chữ: Tương tự như bảng màu, kiểu chữ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt tiếng nói của thương hiệu thông qua hình dáng và đặc điểm của nó, ví dụ như độ dày hay tính mềm mại và rắn rỏi của font chữ cũng phần nào thể hiện tính cách thương hiệu. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, việc chọn kiểu chữ cũng cần đảm bảo tính dễ đọc và phù hợp với không gian và vị trí xuất hiện của nó.

Hệ thống nhận diện khác: Mỗi ngành kinh doanh sẽ có những ấn phẩm khác nhau, đơn giản hay phức tạp.

Đối với ngành F&B, các ấn phẩm nhận diện sẽ bao gồm cả ly tách, menu, standee, leaflet, bảng hiệu.... Trong xu hướng dịch chuyển online, lại phát sinh thêm nhiều hạng mục khác để tăng độ nhận diện và khả năng tiếp cận khách hàng. Như hình ảnh trang trí gian hàng thương mại điện tử, hình ảnh hiển thị trên nền tảng online (website, landing page, social media…).

Một bộ nhận diện thương hiệu bài bản - chuyên nghiệp thôi là chưa đủ. Chủ đầu tư cần quan tâm cả đến việc đăng ký nhãn hiệu. Đây là cơ sở để thương hiệu được bảo vệ khỏi nguy cơ bị đạo nhái, sử dụng trái phép, cạnh tranh không lành mạnh.

Đăng ký nhãn hiệu là bước quan trọng để bảo vệ thương hiệu khỏi việc sao chép, đạo nhái hoặc sử dụng trái phép từ phía đối thủ cạnh tranh. Khi một thương hiệu đã đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu có quyền pháp lý để ngăn chặn những hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của mình. Điều này bảo vệ danh tiếng và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp và đảm bảo rằng không có nguy cơ mất quyền kiểm soát trên thương hiệu.

 

 

Trong thị trường cạnh tranh, có thể xuất hiện những hành vi không lành mạnh như đạo nhái, sử dụng trái phép tên thương hiệu hoặc logo để lừa dối khách hàng. Đăng ký nhãn hiệu giúp ngăn chặn những hành vi này và đảm bảo rằng thương hiệu được bảo vệ một cách chặt chẽ.

Sau khi thiết kế hoàn chỉnh Bộ Nhận Diện Thương Hiệu, Phong Cách Mộc sẽ bàn giao đầy đủ file thiết kế, in ấn  qua email đến khách hàng và được lưu trữ lại link Google Drive. Khách hàng có toàn quyền sử dụng file thiết kế do PCM sản xuất và đã duyệt.

>> Tham khảo một số thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo của Phong Cách Mộc

 Thiêt kế nhận diện thương hiệu nhà hàng Nhật Arashiyama 

 

Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi

 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Chu Choa Beer Garden

Thiết kế nhận diện thương hiệu là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng và quản lý một doanh nghiệp F&B thành công. Không chỉ giúp tạo sự nhận biết và ấn tượng với khách hàng mà bộ nhận diện chuyên nghiệp còn thể hiện bản chất, giá trị, và phong cách của thương hiệu. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực F&B, đặc biệt là nhà hàng và quán cafe, thông qua bài viết này Phong Cách Mộc hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thiết kế nhận diện thương hiệu và cách tạo ra một bộ nhận diện giúp doanh nghiệp của bạn thu hút khách hàng. 

Bằng việc mang đến giải pháp đồng bộ từ thiết kế không gian đến thiết kế nhận diện bộ thương hiệu, Phong Cách Mộc đang từng bước tiến gần đến mục tiêu kiến tạo 1 triệu mét vuông không toàn diện và hợp gu vào năm 2025.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hay có thắc mắc nào về bộ nhận diện thương hiệu trong không gian F&B, hãy để lại thông tin, các chuyên gia tại Phong Cách Mộc sẽ liên hệ để hỗ trợ giải quyết vấn đề của bạn.  

 

Liên hệ

Mục khác

mo-hinh-gastropub
Gastropub hay gastrobar là mô hình kết hợp giữa quán rượu và nhà hàng. Không gian náo nhiệt được các bạn trẻ chọn...
20-mau-thiet-ke-nha-hang-an-tuong
Anh chị đang tìm kiếm ý tưởng cho mô hình kinh doanh nhà hàng ăn đẹp? Nổi bật phong cách thiết kế, tối ưu công...
5 phong cách thiết kế quán cafe
Cùng tìm hiểu về 5 phong cách thiết kế quán cafe nổi bật luôn được các KTS lựa chọn. Với các phong cách thiết...
co-hoi-kinh-doanh-fb-cuoi-nam
Một năm có một thời điểm vàng trong ngành F&B là mùa lễ hội cuối năm. Thời điểm này rơi vào tháng 10, 11, 12 có...
thiet-ke-nha-hang-quan-cafe-so-voi-nha-o
Khác với kiến trúc nhà ở, không gian tại nhà hàng/ quán cafe chia thành 2 phần chính Font Of House (FOH) và Back Of House...
Các thủ tục pháp lý khi thi công
Nhà hàng, quán cà phê là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên,...
kinh-nghiem-thiet-ke-nha-hang-lau-nuong
Thiết kế nhà hàng lẩu nướng chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút và ghi điểm trong sự cạnh tranh. Việc...
thiet-ke-nha-hang-lau-nuong
Những ý tưởng thiết kế nhà hàng lẩu nướng sáng tạo và độc đáo: đưa bản sắc riêng của thương hiệu vào...
mau-thiet-ke-nha-hang-lau-nuong
Những mẫu thiết kế nhà hàng lẩu nướng ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng nhà hàng sẽ là nguồn cảm...
chat-lieu-thiet-ke-quan-cafe-nha-hang-2024
Xu hướng sử dụng chất liệu mang tính nguyên bản và thuộc về tự nhiên hứa hẹn sẽ rất được ưa chuộng trong...
concept-trong-thiet-ke-nha-hang-quan-cafe
Concept thiết kế đóng vai trò quan trọng trong thu hút và phục vụ khách hàng. Concept cần đúng với mô hình và mục...
thiet-ke-nha-hang-san-vuon-nhat-ban
Thiết kế nhà hàng sân vườn phong cách Nhật Bản cần sự am hiểu về văn hóa, kiến trúc và tinh thần Nhật. Phong...
thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-nhat-ban
Phong cách Nhật Bản không chỉ đơn thuần là một trào lưu thiết kế, nó còn là tinh thần sống, một triết lý sâu...
thiet-ke-nha-hang-phong-cach-indochine
Indochine - phong cách thiết kế đậm chất văn hóa Đông Dương, đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự hoài cổ...
thiết kế nhà hàng phong cách thô mộc
Không gian nhà hàng ẩm thực thiết kế theo phong cách thô mộc tạo nên nét độc đáo và gắn kết với thiên nhiên....
mau-thiet-ke-nha-hang-nhat
Khám phá 15 mẫu nhà hàng Nhật Bản đẹp với nhiều phong cách từ truyền thống tới đương đại. Cùng PCM cảm nhận...
xu-huong-thiet-ke-khong-gian-nha-hang-2024
Thiết kế là một phần rất quan trọng trong một không gian kinh doanh F&B. Thiết kế không chỉ tạo ra một không gian...
trang-tri-nha-hang-nhat-ban
Nhà hàng Nhật Bản không chỉ được yêu thích với thực đơn hấp dẫn, mà còn bởi cách trang trí độc đáo và tinh...

Video của chúng tôi