Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Chu Choa Beer Garden | PCM Brand Creative
Chu Choa Beer Garden được lấy cảm hứng từ lễ hội carnival của Brazil. Không gian lễ hội đậm chất latinh với các sắc màu rực rỡ của lam, xanh, vàng, đỏ.
Tinh thần thương hiệu tươi vui, trẻ trung và năng động của bóng đá và lễ hội. Đây cũng chính là năng lượng mà KTS Phong Cách Mộc muốn truyền tải thông qua giải pháp không gian toàn diện.
Logo là sự cách điệu dí dỏm giữa chữ và hình tượng, lấy cảm hứng từ những điều thân quen của giới trẻ - cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng mà Chu Choa Beer Garden hướng đến.
Tinh thần trẻ trung, sôi động của lễ hội và bóng đá sao có thể thiếu vắng những màu sắc tươi tắn như vàng - đỏ - xanh?
Bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng Chu Choa Beer Garden được ứng dụng trong các ấn phẩm thực tế
Yếu tố thương hiệu được triển khai xuyên suốt và đồng bộ, hỗ trợ cho các chiến dịch truyền thông về sau
Thị hiếu khách hàng không ngừng nâng cấp theo thời gian. Vì lẽ đó, việc mang đến trải nghiệm chỉn chu với sự đồng bộ giữa thiết kế nhận diện thương hiệu và không gian cũng cần được các CĐT chú trọng hơn. Đây cũng là điều mà PCM mong muốn làm được trong các dự án. Và Chu Choa Beer Garden là một minh chứng.
Kết nối với Phong Cách Mộc để được hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ Thiết Kế - Thi Công - Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.