Kinh doanh trà sữa - Có thật sự là siêu lợi nhuận???
Trà sữa Koi Thé
Trà sữa Sharetea
Và rồi sự xâm nhập của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng của thế giới vào Việt Nam. Thật sự mang lại một làn gió mới cho việc kinh doanh ăn uống. Không những tập trung vào vấn đề trà sữa sạch, nguyên liệu sạch mà họ còn đầu tư về mặt hình ảnh bên ngoài như: thiết kế nội thất quán trà sữa bên trong sang chảnh, bàn ghế trà sữa cũng được cải tiến không ngồi nệm bệch như ngày xưa, luôn luôn cải tiến để hợp với xu hướng hiện tại.
Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa Koi Thé
Thêm vào đó, chi phí để làm ra 1 ly trà sữa thấp hơn rất nhiều so với làm 1 ly café hay sinh tố. Nhưng giá bán ra giao động từ 50.000- 70.000 vnđ, những quán thương hiệu lớn như Gongcha, Toco Toco hay The Koi lúc nào cũng đông nghịt người xếp hàng chờ.
Quang cảnh Sharetea những buổi tối trong tuần
Bên cạnh đó, không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của mạng xã hội đối với món trà sữa này, ngay cả những ông lớn như KFC, The Coffee House cũng đã thêm trà sữa vào thực đơn của mình. Tháng 7 vừa qua ông lớn Gold Gate cũng đã cho ra mắt thương hiệu trà sữa Yu Tang ở Hà Nội.
Một góc nội thất quán trà sữa YuTang - Hà Nội
Bàn ghế quán trà sữa YuTang thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
Xu hướng này sẽ đi về đâu hay sớm nở chống tàn, thiết nghĩ phụ thuộc vào mức độ đầu tư và sự nghiêm túc trong kinh doanh. Để kinh doanh trà sữa thời điểm hiện tại điều thật sự quan trọng là thương hiệu và nội thất quán như: bàn ghế trà sữa, quầy, kệ tủ trưng bày làm sao cho bắt mắt, mỗi gốc là một điểm để checking đăng lên mạng xã hội. Hãy tim kiếm cho mình một nơi thiết kế quán trà sữa cũng như đơn vị thi công quán trà sữa uy tín để việc kinh doanh trà sữa của bạn có một bước khởi đầu suôn sẻ.
Bàn ghế quán trà sữa theo phong cách Scandinavian
Một phong cách khá lạ trong thiết kế nội thất quán trà sữa
PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ
Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577
- Công trình: 118/83A4 Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM