Showroom Khóa Vàng - Nâng Tầm Trải Nghiệm Qua Giải Pháp Không Gian Ấn Tượng
Giải pháp không gian chú trọng vào những đường nét tinh tế trong thiết kế, thể hiện sự đồng bộ từ thiết kế đến nhận diện thương hiệu qua màu sắc và hình khối đặc trưng.
Dự án thiết kế Showroom Khóa Vàng gây ấn tượng mạnh không chỉ qua khối kiến trúc ấn tượng mà còn cả không gian bên trong.
Thông tin dự án:
- Chủ đầu tư: Mr. Khanh
- Diện tích: 130m2
- Địa điểm: 14A, Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Hạng mục: Thiết kế không gian
- Đơn vị thực hiện: Phong Cách Mộc
Yêu cầu Chủ Đầu Tư
Với lợi thế showroom nằm ngay khu trung tâm, CĐT mong muốn mặt tiền Khóa Vàng tạo được sự nổi bật. Thiết kế đánh mạnh vào thị giác của người đi đường. Yêu cầu đặc biệt là phần biển hiệu phải cao từ 1-2m.
Cảm hứng thiết kế showroom
Trước bối cảnh những thương hiệu kinh doanh sản phẩm công nghệ không có nhiều đột phá trong kiến tạo không gian. Thiết kế showroom Khóa Vàng ngoài mong muốn cung cấp chất lượng sản phẩm tốt còn chú trọng vào trải nghiệm không gian.
Khóa Vàng được biến hóa độc đáo hơn qua những điểm nhấn đặc biệt bằng các hình khối polygon độc đáo. Bên cạnh đó, ứng dụng các màu sắc vàng, đen xám đặc trưng thương hiệu làm cho tổng thể showroom trở nên sang trọng hơn.
Phân khu chức năng
Phần lớn diện tích showroom dành cho khu vực trưng bày và trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua khu vực tiếp khách, quầy thanh toán, quầy chăm sóc khách hàng.
Thiết kế không gian
1. Thiết kế mặt tiền
Đáp ứng mong muốn của CĐT, Showroom Khóa Vàng nổi bần bật qua khối kiến trúc ấn tượng. Phần biển hiệu màu vàng nổi bật trên nền các mảng hình khối polygon màu đen tạo nên hiệu ứng đầy thu hút.
Phần mặt tiền dùng kết cấu khung sắt sơn phủ đen, tận dụng những lớp kính trong suốt để phô diễn trọn vẹn không gian bên trong.
2. Khu quầy thanh toán
Những khối polygon xám chạy dọc ôm trọn biển hiệu Khóa Vàng kết hợp cùng thiết kế quầy là các khối 3D gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi bước vào showroom.
Thể hiện sự đồng bộ từ thiết kế đến nhận diện thương hiệu luôn là điều mà đội ngũ Phong Cách Mộc làm tốt nhất. Chúng tôi luôn có sự đầu tư chỉn chu từ khâu lên ý tưởng bản vẽ cho đến khi hoàn thiện.
3. Khu trưng bày và trải nghiệm
Trung tâm của dự án nằm ở khu vực trưng bày và trải nghiệm. Để làm tốt công năng của một showroom, thiết kế cần đáp ứng các yếu tố về cách bố trí, ánh sáng và màu sắc hài hòa.
Bố trí khoa học, sử dụng các hình khối đơn giản, tinh gọn nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính làm tôn lên giá trị và tính chất của những sản phẩm công nghệ.
Hệ đèn trần và đèn led được bố trí phù hợp làm nổi bật sản phẩm trưng bày. Tổng thể được bao phủ bởi màu xám đen huyền bí, riêng phần trần và phần kệ trung tâm được nhấn nhá bởi màu vàng trong Khóa Vàng.
Phần kệ trưng bày đặc biệt được biến tấu bởi những dãy lưới ô bằng sắt hiện đại, cá tính phù hợp với đặc tính sản phẩm.
Thiết kế khu trưng bày ấn tượng của Khoá Vàng
4. Khu vực chờ & chăm sóc khách hàng
Thiết kế khu vực tiếp nhận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trong thiết kế showroom Khóa Vàng.
Khu vực tiếp khách tại showroom Khóa Vàng
Nếu Tiến độ, Chất lượng, Thẩm mỹ và Ngân sách là điều bạn đang quan tâm thì hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp người Việt kiến tạo 1 triệu m2 không gian toàn diện và hợp gu vào năm 2025.
Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888 577 577 để nhận tư vấn thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng...và dự toán chi phí phù hợp ngân sách ngay hôm nay.