Nhà Hàng Bò Cộng Beefsteak - Mang Tinh Thần Thương Hiệu Vào Thiết Kế Không Gian
Thiết kế nhà hàng Bò Cộng Beefsteak được lấy cảm hứng từ hai yếu tố hình tượng và màu sắc đặc trưng bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế được đội ngũ Phong Cách Mộc thể hiện đồng bộ từ khối kiến trúc đến nội thất bên trong, đem đến một không gian trải nghiệm “chuẩn vị bò 5 châu”.
Thông tin dự án
- Chủ đầu tư: Mr. Tuấn
- Diện tích: 210 m2
- Địa điểm: 569 - 571 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Hạng mục: Thiết kế - xây dựng
- Đơn vị thực hiện: Phong Cách Mộc
Phân khu chức năng Bò Cộng Beefsteak
Phân khu chức năng được chia thành ba khu vực chính: tầng trệt, tầng lửng và lầu 1. Khắc phục hạn chế về diện tích của shophouse nhờ cách sắp xếp, bố trí khoa học tạo nên một không gian trải nghiệm thoải mái, tiện nghi.
Thiết kế không gian Bò Cộng Beefsteak
1. Thiết kế mặt tiền
Mặt tiền nhà hàng Bò Cộng Beefsteak nổi bật không chỉ nhờ khối kiến trúc đồ sộ mà còn nằm ở các mảng màu sắc đỏ, vàng, cam. Tận dụng tối đa lợi thế về chiều cao của mặt tiền shophouse, logo Bò Cộng được ưu ái thể hiện ở một mảng lớn.
Định hướng thiết kế nhà hàng dạng chuỗi, hướng đến đối tượng giới trẻ, dân văn phòng, gia đình,..ngoài công năng thẩm mỹ, thiết kế nhà hàng cần đảm bảo tính đồng bộ, dễ nhân rộng và nhận diện cao. Vì thế yếu tố đồng bộ trong thiết kế đến nhận diện thương hiệu rất quan trọng.
2. Thiết kế tầng trệt
Thiết kế bên trong nhà hàng tập trung điểm nhấn vào các mảng tường để thể hiện tinh thần thương hiệu. Sử dụng hai mảng màu chính là đỏ và vàng kèm hình tượng chú bò và dấu cộng, thể hiện một không gian vui vẻ, năng lượng ngay khu vực lối vào tầng trệt.
Bên cạnh đó, nội thất được sử dụng đa phần từ gỗ, đồng bộ cùng tông màu chủ đạo. Được bố trí đa dạng ở nhiều khu bàn đơn, bàn nhóm, sofa băng phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khách hàng.
Thiết kế tầng trệt nhà hàng Bò Cộng Beefsteak
3. Thiết kế khu vực tầng lửng
Khác với công năng bố trí tầng trệt, khu tầng lửng có ít khu vực ngồi, nhường 1 phần diện tích cho bếp và sơ chế món ăn.
4. Thiết kế không gian lầu 1
Khu lầu 1 được xem là nơi biến hóa đa dạng và đặc biệt nhất đối tại Bò Cộng Beefsteak. Thiết kế thể hiện những thông điệp của thương hiệu muốn gửi gắm. Bò đại diện cho món ăn, Cộng có ý nghĩa là sự tận tâm, chia sẻ, niềm vui.
Hiểu được điều đó PCM luôn giải quyết triệt để bài toán của CĐT đưa ra bằng giải pháp không gian giúp cho việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
Thiết kế nhà hàng đồng bộ từ không gian đến nhận diện thương hiệu được xem một trong những yếu tố mang đến thành công khi đầu tư mô hình nhà hàng. Đặc biệt đối với mô hình nhà hàng chuỗi như Bò Cộng.
Tham khảo những thiết kế trọn gói nhà hàng chuỗi:
>>> Nhà hàng Little Dragon Hotpot
>>> Thiết kế nhận diện thương hiệu Nhà hàng Little Dragon Hotpot
Thiết kế không gian lầu 1 thích hợp cho những nhóm khách hàng đông người, đây cũng được xem là nơi tổ chức những buổi tiệc ấm cúng, vừa tiện nghi thoải mái và cũng đảm bảo tính riêng tư.
Để biết thêm thông tin dự án Bò Cộng Beefsteak cũng như tham khảo thêm nhiều mô hình nhà hàng đầu tư thành công bứt phá trong năm 2023. Anh/chị đừng ngần ngại liên hệ với Phong Cách Mộc qua hotline 0888 577 577 để nhận tư vấn và dự toán chi phí mô hình nhà hàng ngay hôm nay.